Phân tích xu hướng tổng thể phái sinh tới cuối 2022

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 720 | Cật nhập lần cuối: 8/18/2022 9:42:32 AM | RSS

Tổng thể xu hướng sẽ được xem xét từ góc độ dài hạn tới trung hạn và ngắn hạn.

Dài hạn, xác định bởi đồ thị tháng tức mỗi tháng sẽ là 1 nến trên đồ thị.

1- Dài hạn, Vn30F1M- Monthly: Vẫn trong hướng giảm và thực tế tháng 8 chưa đóng cửa nhưng dấu hiệu cho thấy nếu tháng 8 đóng cửa quanh ngưỡng 1280-1310 thì nến hiện tại duy trì: Đảo chiều tăng giá và tình trang tổng Cầu > tổng Cung của nhiều tháng.

Kênh giá AdproChannel (tên cũ SLChannel hoặc AdwinSTDV trên MT4) hay còn được các bạn âu yếm gọi là cái "bập bênh" cũng ở tình trạng sẵn sàng cật đầu hiện tại lên khi cái đuôi kênh đã đứng trước con dốc khủng sau nổ lực leo rất cao (cũng là giết chết lượng lớn người ôm CP trước đó).

Nếu thực sự xảy ra bạn sẽ đối mặt với nhiều tháng tăng giá trước khi ....

Phân tích xu hướng tổng thể phái sinh tới cuối 2022

2- Trung hạn, Vn30F1M- Weekly: Tăng giá trong kênh giảm, thiết lập được chu kỳ tăng 5 tuần và hiện trạng đối mặt là phía trước không gì cản đường (VAP trống trơn) tuy vậy gặp ngưỡng cản của kênh giá dự kiến Vn30F1M sẽ có một vài tuần điều chỉnh trước khi chạm đối kháng cực mạnh tại khu vực cận 1400.

Phân tích xu hướng tổng thể phái sinh tới cuối 2022

3- Ngắn hạn, Vn30F1M- Daily: tăng mạnh mẽ khi thay đổi Cầu > Cung vào ngày 16Aug nhưng phía trước là khó khăn do đối diện kháng cự chính là MaxUp của Weekly.

Phân tích xu hướng tổng thể phái sinh tới cuối 2022

Kết luận: Hướng Long là chính sau những đợt điều chỉnh, hạn chế giao dịch Short tuy nhiên thực tế thì bạn nên theo dõi Web TinHieuCK.com. mã VN30F1M ở sheet weekly và để xác định trendmaps giao dịch chuẩn: Weekly và Daily cùng hướng Long hoặc Short thì bạn canh khung nhỏ hơn, ví dụ 5p hoặc 15p biến động ngược lại để mử trạng vị thế hợp với trendmaps.

Bài phân tích cho phái sinh có thể tham khảo (nhưng không thay thế) như là phân tích xu hướng thị trường.

Adwin đang nổ lực thiết lập bot cho các bạn truy vấn trendmaps qua telegram, dự kiến có mặt trong vài ngày tới.

Adwin